น้ำยาเพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันเครื่อง ENGINE OIL ADDITIVE ของจริง

หลังจากแนะนำ น้ำยาทำความสะอาดเครื่องยนต์ หรือ ที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า น้ำยา Flushing oil (ฟลัชชิ่ง ออยล์) เพื่อเอาไว้ล้างคราบน้ำมันเก่า รวมถึงน้ำยาที่หลายคนอาจเคยหลงใช้ มโน บิน กันไปต่างๆ นาๆ ซึ่งอาจจะมีผลทำให้มีสารตกค้างอยู่ในเครื่องยนต์โดยไม่รู้ตัว ... 
ต่อไปเราจะพูดถึง น้ำยาเพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันเครื่อง ENGINE OIL ADDITIVE ของจริงกันครับ...
เนื่องด้วย “น้ำมันเครื่อง” จะแบ่งชนิดของน้ำมันออกเป็น 3 เกรด 
คือ สังเคราะห์แท้ 100% กึ่งสังเคราะห์ และมาตรฐาน นอกจากชนิดของน้ำมันหล่อลื่นพื้นฐาน Base oil แล้ว การใส่ "สารเพิ่มคุณภาพ หรือ Additives” นี้ก็มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ในทุกๆ เกรดของน้ำมันเครื่อง จะใส่มากหรือใส่น้อยแตกต่างกันไปตามมาตรฐานของแต่ละยี่ห้อ
จะทำให้ประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่อง มีคุณภาพสูงขึ้น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของฟิลม์น้ำมันให้มีประสิทธิภาพ และแข็งแรงดียิ่งขึ้น ปกป้องการกระทบกันของโลหะทุกชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ เช่น ลดอาการเสียงดังของวาล์ว ผนังกระบอกสูบกับลูกสูบ สารตัวนี้ก็จะแทรกซึมโลหะทุกชิ้นส่วนที่มีการกระทบกัน ทำให้เสียงเครื่องยนต์ที่ได้ยินปกตินั้น จะมีเสียงที่เบาลงทันที
เมื่อได้เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตัวใหม่เข้าไปแล้ว ค่อยเติม #น้ำยาเพิ่มประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่อง ENGINE OIL ADDITIVE เข้าไป
จากวิดีโอที่ได้ทำการทดสอบ
ก่อนเติมน้ำยา เสียงของเครื่องยนต์มีระดับเสียงอยู่ที่ 92.0 เดซิเบล
หลังจากเติ่ม น้ำยาเพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันเครื่อง ENGINE OIL ADDITIVE
ระดับเสียงอยู่ที่ 85.0 เดซิเบล
เพราะสารเพิ่มคุณภาพ ที่เข้าไปแทรกซึมการกระทบกันของโลหะทุกชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ ทำให้เสียงลดลงทันทีที่ใช้ และไม่มีสารตกค้างใดๆ ที่เป็นอันตรายสำหรับเครื่องยนต์อย่างแน่นอน...
ผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือ รับรองมาตรฐาน โดย บริษัท General Motors หรือ GM โดยผลิตและนำเข้าจากประเทศแคนนาดา อันนี้ของจริง ไม่มี มโน นะครับ...



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

มาตรฐาน Dexos 1 ดีกว่ามาตรฐานในปัจจุบันอย่างไร

ตราสัญลักษณ์ dexos คืออะไร?

มาตรฐาน Dexos 2