“ACDelco” กับแนวคิดของการปรับภาพลักษณ์ของฉลากใหม่เป็นครั้งแรก

โดยการออกแบบฉลากยังคง อัตลักษณ์ของแบรนด์ เพิ่มเติมด้วยลวดลายเส้นที่แสดงถึงการเคลื่อนไหวของการโค้งมนของถนน โดยการใช้สีน้ำเงินและสีแดงซึ่งเป็นสีหลักของแบรนด์ “เอซีเดลโก้” อีกทั้งเพื่อสะท้อนถึงความเป็น Global brand (ตราสินค้าสากล) อัตลักษณ์ของฉลากที่ไปในแนวทางเดียวกันทั่วโลก นับเป็นสิ่งสำคัญของภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื้น ที่จะต้องทำให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจและพึงพอใจกับตัวผลิตภัณฑ์ 




สำหรับผู้บริโภคสามารถหาซื้อ “น้ำมันหล่อลืน เอซีเดลโก้” ในรูปแบบของฉลากใหม่ ซึ่งจะเริ่มวางขายในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศได้แล้ววันนี้...

#เอซีเดลโก้ #ACDelco 
#Globalbrand

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตราสัญลักษณ์ dexos คืออะไร?

มาตรฐาน Dexos 2 ดีกว่ามาตรฐานในปัจจุบันอย่างไร

มาตรฐาน Dexos 1 ดีกว่ามาตรฐานในปัจจุบันอย่างไร