“ACDelco” กับแนวคิดของการปรับภาพลักษณ์ของฉลากใหม่เป็นครั้งแรก
โดยการออกแบบฉลากยังคง อัตลักษณ์ของแบรนด์ เพิ่มเติมด้วยลวดลายเส้นที่แสดงถึงการเคลื่อนไหวของการโค้งมนของถนน โดยการใช้สีน้ำเงินและสีแดงซึ่งเป็นสีหลักของแบรนด์ “เอซีเดลโก้” อีกทั้งเพื่อสะท้อนถึงความเป็น Global brand (ตราสินค้าสากล) อัตลักษณ์ของฉลากที่ไปในแนวทางเดียวกันทั่วโลก นับเป็นสิ่งสำคัญของภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื้น ที่จะต้องทำให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจและพึงพอใจกับตัวผลิตภัณฑ์
สำหรับผู้บริโภคสามารถหาซื้อ “น้ำมันหล่อลืน เอซีเดลโก้” ในรูปแบบของฉลากใหม่ ซึ่งจะเริ่มวางขายในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศได้แล้ววันนี้...
#เอซีเดลโก้ #ACDelco
#Globalbrand
สำหรับผู้บริโภคสามารถหาซื้
#เอซีเดลโก้ #ACDelco
#Globalbrand
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น